LÀM THẾ NÀO ĐỂ THI Ở TRƯỜNG LUÔN ĐẠT ĐIỂM GIỎI

TIN XẤU:

Vì sao nhiều bạn khó đạt điểm 9, 10 trong các bài thi ở trường? - Đó là vì: câu hỏi thi tiếng Anh chính khóa thường có định dạng Trắc nghiệm và xoay quanh Kiến thức ngôn ngữ.  

TIN TỐT:

Bạn nào học chương trình Tiếng Anh Tăng Cường đều có thể truy cập học liệu "Thi-Kiểm tra tiếng Anh - Bổ trợ chính khóa" nhằm giúp các em đạt kết quả tích cực hơn trong các kỳ thi - bài thi chương trình phổ thông.

- Tiết kiệm thời gian: Không cần tìm kiếm trên mạng mà có sẵn ngay các bài tập luyện và đề thi Giữa kỳ, Học kỳ I, Học kỳ II (để tham khảo và luyện).

- Không cần phải học thêm ở đâu: Có sẵn phiên bản kiểm tra online (các em chỉ cần nhập đáp án / hoặc làm trực tiếp trên màn hình) là biết ngay kết quả + điểm số.

BÍ KÍP : Nên chia thành nhiều buổi trong tuần (mỗi bài thi lại chia thành nhiều phần nhỏ), cứ mỗi buổi dành ít thời gian (tránh áp lực) từ 15-20 phút / buổi để làm một phần trong các bài tập và bài thi.

CÁCH TRUY CẬP HỌC LIỆU NÀY:

Cách 1. Sau khi đăng nhập bằng tài khoản, bấm vào học liệu có chữ "Thi-Kiểm tra Tiếng Anh 6 bổ trợ chính khóa" là sẽ thấy ngay các bài tập, bài kiểm tra mẫu-tham khảo. Xem hình dưới:


Cách 2: Bấm trực tiếp vào đường link dưới đây (Lưu ý: Học sinh quận / huyện nào, bấm vào link ấy):

- Vĩnh Yên - Phúc Yên - Vĩnh Tường: Bấm vào ĐÂY

- Các quận huyện khác: Bấm vào ĐÂY.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhớ thực hiện các Hướng dẫn chi tiết trên học liệu sau khi đăng nhập nhé.


Bài tập do một số Giáo viên phổ thông biên soạn dựa trên chương trình tiếng Anh Lớp 6 tại trường (của Bộ). Ban quản trị học liệu giới thiệu và số hóa (Chúng tôi không biên soạn nội dung và định dạng bài tập gốc).

HỌC LIỆU TRÊN LÀ TÙY CHỌN VÀ DÙNG ĐỂ THAM KHẢO, BỔ TRỢ.